TT AVIO

Giao nhà: Năm 2027
Giá bán: 31 triệu/m2

TT AVIO

Căn hộ Nhật bản đa phong cách

Khu căn hộ TT AVIO lấy cảm hứng từ cánh chim vươn lên bầu trời, tỏa sáng với vẻ đẹp thanh thoát. Đem đến một không gian sống rộng mở, nơi bạn khám phá, tận hưởng mỗi ngày, vươn lên và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Tại TT AVIO là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tôn vinh những giá trị cộng đồng tạo nên một ngôi nhà chung đa phong cách, nơi mọi người được kết nối, chia sẻ và cùng xây dựng một cộng đồng bền vững và hạnh phúc.

Phối cảnh dự án TT AVIO

Tổng quan TT AVIO

Tên dự án TT AVIO
Vị trí Mặt tiền DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Chủ Đầu Tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Lộc Khang
Đơn vị phát triển Liên doanh Cosmos Initia (thành viên Daiwa House Group) – TT Capital – Koterasu Group
Đơn vị thiết kế và xây dựng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons
Đơn vị Quản Lý Dự kiến Đơn vị từ Nhật Bản
Ngân hàng bảo lãnh Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
Sản phẩm Căn hộ ở, Shophouse
Pháp lý Sở hữu lâu dài dành cho người Việt, 50 năm cho người nước ngoài
Giá bán 31 triệu/m2
Khởi công Năm 2024
Dự kiến bàn giao Năm 2027

Vị trí TT Avio

  • TT Avio tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc số 743C Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Không chỉ nằm giáp ranh giữa ba vùng kinh tế trọng điểm TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, TT Avio còn cách không bao xa Q.Lộ 13, Q.Lộ 1A, xa lộ Hà Nội và tuyến đường tàu điện nhóm cao tốc Metro – Bến Thành – Suối Tiên rút ngắn thời gian di chuyển.
  • Được bao quanh bởi các khu công nghiệp, khu đô thị làng Đại Học danh tiếng trong nước và Quốc Tế, các khu mua sắm, giải trí, y tế, dịch vụ,… và chỉ mất từ 5-20 phút, đây là một trong những điểm trung tâm phát triển kinh tế ở thành phố Dĩ An. TT Avio là một mái ấm lý tưởng phù hợp cho mục đích cuộc sống như an cư học tập, vui chơi hay làm việc ổn định lâu dài.
  • TT AVIO tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi giao điểm phát triển kinh tế năng động và cửa ngõ kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hạ tầng đồng bộ, thông qua các tuyến đường chính, TT AVIO kết nối thuận tiện với các đô thị đang phát triển không ngừng, giúp cư dân “đi đâu cũng tiện, đến đâu cũng gần” từ mọi hướng.

Tiện Ích TT Avio

TT Avio luôn đặt sự an toàn và an ninh luôn được lên hàng đầu. Dự án được trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ, camera giám sát, các lối thoát hiểm khi có sự cố và máy phát điện dự phòng đảm bảo cuộc sống không bị gián đoạn khi xảy ra mất điện.

Tiện ích nội khu

Tiện ích không chỉ có trong từng căn hộ mà đã được mở rộng với các tiện ích nội khu. Các tiện ích này bao gồm: hồ bơi, phòng gym, yoga, công viên xanh, khu vui chơi trẻ em,… giúp cư dân có thể thư giãn và giải trí ngay tại nơi ở của mình. Bên cạnh đó, dự án còn có khu nướng BBQ, cafe và những shophouse để bạn có thể dễ dàng mua sắm và sử dụng các dịch vụ tiện ích ngay trong dự án. Cư dân còn có thể tận dụng không gian sống tập thể và giao lưu với các dân cư tại các điểm sinh hoạt công cộng.

Hồ bơi sắc màu

Chill Skyzone

Galaxy Pool

Funky Town

Căn Hộ Mẫu TT Avio

Nhà mẫu TT AVIO thiết kế phong cách nhiệt đới (Tropical style) là một phong cách thiết kế được lấy ý tưởng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, bầu trời, rừng rậm nhiệt đới, … Một không gian được thiết kế theo phong cách nhiệt đới sẽ mang bầu không khí tĩnh lặng, yên bình.

Phong cách này đặc biệt hơn so với những phong cách thiết kế nội thất thông thường ở chỗ là nó dùng tông màu xanh lá cây là chủ yếu đa phần sẽ sử dụng hoạ tiết từ thiên nhiên như: lá cọ, lá dừa. Thoải mái, thư thái, nhẹ nhàng là tất cả cung bậc cảm xúc mà phong cách Tropical trong thiết kế nội thất đem đến cho không gian sống của cư dân TT AVIO Dĩ An Bình Dương.

Căn hộ  TT Avio: Bàn giao hoàn thiện cơ bản, nội thất cao cấp

Căn hộ 1 phòng ngủ TT Avio

Căn hộ 1 phòng ngủ New Lavida diện tích từ 40,01m2 – 56,25m2 là lựa chọn phù hợp cho các bạn độc thân, gia đình trẻ vừa mới kết hôn. Với thiết kế thông minh, linh hoạt và tích hợp các thiết bị công nghệ, căn hộ sẽ mang lại trải nghiệm sống lý tưởng cho người trẻ

Căn hộ 2 phòng ngủ TT Avio

Căn hộ 2 phòng ngủ TT Avio diện tích từ 62,47m2 – 68,26m2 lý tưởng cho gia đình 4 thành viên, mang lại không gian sống và giải trí lý tưởng

Căn hộ 3 phòng ngủ TT Avio

Căn hộ 3 phòng ngủ TT Avio diện tích từ 81,48m2 lý tưởng cho gia đình ba thế hệ. Được thiết kế với không gian phòng mở, căn hộ tạo nên một không gian rộng, nơi mà các thành viên có thể tận hưởng, gắn kết, sum họp bên nhau. Là một sản phẩm chất lượng cho gia đình trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hạnh phúc

Phương thức thanh toán và ưu đãi mua TT Avio

  • Phương thức thanh toán dự án TT Avio độc quyền 300 căn đàm phán thanh toán với Chủ đầu tư

Cập Nhật Tiến Độ Dự Án TT Avio

Tiến Độ Xây Dựng New Lavida đã thi công phần móng, Dự kiến 2027 bàn giao nhà

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *